ผู้เขียน หัวข้อ: บริการส่งสินค้า กรุงเทพ - USA los angeles  (อ่าน 14 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

hongkong012

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 19
    • ดูรายละเอียด

บริการส่งสินค้า กรุงเทพ - USA los angeles
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2018, 08:29:35 PM »

TOGETHER FREIGHT
บริษัท ทูเกตเตอร์ เฟรท บริการขนส่งสินค้าไปต่างประเทศ
บริการขนส่งสินค้าไป USA – los angeles
ใบตราส่งสินค้า เป็นเอกสารที่ผู้รับขนส่งสินค้าออกให้กับผู้ส่งสินค้าเพื่อแสดงว่าได้มีการรับสินค้าเพื่อนำส่งไปยังจุดหมายปลายทางที่ผู้ส่งสินค้ากำหนด
•   ใบตราส่งสินค้าทางทะเล เรียกว่า Ocean Bill Of Lading
•   ใบตราส่งสินค้าทางอากาศ เรียกว่า Air Way Bill
•   ใบตราส่งสินค้าทางรถไฟ เรียกว่า Rail Way Bill
ในบทความนี้เราจะอธิบายถึงความสำคัญของ ใบตราส่งสินค้าทางทะเล หรือเรียกสั้นๆว่า บีแอล (B/L) ตามหลักการอธิบายไว้ว่า
   B/L เป็นสัญญาระหว่างผู้รับขนส่งสินค้าและผู้ส่งสินค้า ว่าจะส่งสินค้าไปให้ผู้รับตามเงื่อนไขที่ระบุตามด้านหลังของ B/L
   ผู้รับขนส่งสินค้าจะออก B/L ให้กับผู้ส่งสินค้าก็ต่อเมื่อได้รับสินค้านั้นไว้แล้ว
   B/L เป็นเอกสารแสดงกรรมสิทธิ์ในสินค้าที่ขนส่ง นำไปยื่นขอรับสินค้ากับผู้รับขนส่งสินค้าที่ปลายทาง
ขนส่งสินค้ากรุงเทพ -ฮ่องกง
ประเภทของใบตราส่งสินค้า
-          CLEAN B/L ใบตราส่งสินค้าที่ผู้รับทำการขนส่งสินค้าไม่ได้ระบุถึงความบกพร่องในตัวสินค้าหรือความบกพร่องในการบรรจุหีบห่อ
-          NON-NEGOTIABLE หรือ STRAIGHT B/L ใบตราส่งสินค้าที่ให้รับสินค้าที่ทำการจัดส่งได้เฉพาะผู้รับใบตราส่งสินค้าเท่านั้นไม่สามารถโอนให้แก่ผู้หนึ่งผู้ใดได้
            o    SEA WAYBILL จัดเป็นNON-NEGOTIABLE คือไม่สามารถโอนกรรมสิทธิ์สินค้าให้กับผู้อื่นได้ เพราะไม่ใช่เอกสารสิทธิ์ ผู้รับใบตราส่งจึงไม่จำเป็นต้องนำต้นฉบับ SEA WAYBILL มามอบให้กับผู้รับขนส่งที่ปลายทางเพื่อรับสินค้าแต่อย่างใด เพี่ยงแต่ต้องพิสูจน์ว่าตนเป็นผู้รับสินค้ากับบริษัทขนส่งก็เพียงพอแล้ว
            o    SURRENDERED B/L เป็น NON-NEGOTIABLE ด้วยเหมือนกัน เราสามารถเรียกอีกอย่างว่า TELEX RELEASE คือการใช้สำเนา B/L มามอบให้กับผู้รับขนส่งปลายทางเช่นเดียวกับ SEA WAYBILL แต่ในการทำ SURRENDERED B/L นั้น ผู้ส่งสินค้าจะต้องนำต้นฉบับ / ORIGINAL BILL OF LADING ที่ได้จากผู้รับขนส่งที่ต้นทาง ประทับตราและเซ็นต์กำกับที่ด้านหลังของ ORIGINAL BILL OF LADING  แล้วจึงส่งกลับคืนไปให้ผู้รับขนส่ง ซึ่งทางผู้รับขนส่งเมื่อได้รับแจ้งว่ามีการทำ SURRENDERED B/L แล้ว ก็จะทำการปล่อยสินค้าที่ปลายทางโดยใช้สำเนา BILL OF LADING
-          ORDER B/L ใบตราส่งสินค้าที่จะส่งมอบสินค้าตามคำสั่งของผู้จัดส่งสินค้า หรือบางครั้งอาจมีการสลักหลังเพื่อทำการโอนสิทธิ์ในตัวสินค้าต่อไป
-          ORDER NOTIFY B/L เหมือนใบตราส่งสินค้าแบบ ORDER B/L แต่จะมีข้อแตกต่างที่ผู้รับจัดส่งสินค้าปลายทางจะแจ้งให้ผู้รับสินค้าที่ปลายทางรับทราบการมาถึงของสินค้าแต่ไม่ได้แสดงถึงสิทธิในสินค้า ซึ่งใบตราส่งสินค้าชนิดนี้มีหลายแบบ
            o    THROUGH B/L ใบตราส่งสินค้าที่ผู้รับจัดส่งสินค้าทำการจัดส่งทั้งทางบกและทางทะเลซึ่งจะระบุถึงเส้นทางการขนส่งไว้ทั้งหมด และผู้รับจัดส่งสินค้าต้นทางคนแรกจะเป็นผู้ที่ออกใบตราส่งสินค้า
            o    RECIEVED FOR SHIPMENT B/L ใบตราส่งสินค้าที่แสดงไว้ซึ่งการรับสินค้าที่จะทำการจัดส่ง ซึ่งไม่ระบุไว้ชัดแจ้งว่าจะจัดส่งสินค้าไปกับเรือลำใด
            o    SHIPPED ON BOARD B/L ใบตราส่งสินค้าที่แสดงว่าสินค้าที่ทำการจัดส่งได้ขึ้นเรือแล้ว
            o    CHARTER PARTY B/L ใบตราส่งสินค้าที่ผู้รับจัดส่งสินค้าเช่าเรือของผู้อื่นเพื่อทำการจัดส่งสินค้า
TOGETHER FREIGHT : โทร 02-0071695
Email : sales@togetherfreight.co.th


qaz1122

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 1
    • ดูรายละเอียด

Re: บริการส่งสินค้า กรุงเทพ - USA los angeles
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 14, 2018, 02:59:42 PM »
หลายๆ ท่านคงกำลังสนใจในธุรกิจกรรมสนามฟุตบอลหญ้าเทียมเช่าเตะที่กำลังบูมอยู่ในปัจจุบันนี้ การจะประสบความสำเร็จนั้นต้องใช้องค์ประกอบหลายอย่างด้วยกัน ไม่ว่าจะตัวสนาม คลับเฮ้าส์ ทำเล การดูแลใส่ใจลูกค้า เป็นต้น แต่สิ่งนึงที่สำคัญและมาก่อนสำหรับนักเตะหรือลูกค้านั้น คือตัวสนามหญ้าเทียม ต้องสวย คุณภาพดี ไม่แข็ง ใบหญ้านุ่ม โดยรวมแล้วต้องได้มาตรฐานที่ดี ฉะนั้นการทำธุรกิจนี้ตัวสนาม holiday-palace
จึงมีความสำคัญค่อนข้างมากกว่าส่วนอื่น ทางกรีนนี่กราสเรารับสร้างสนามจึงให้ความสำคัญในส่วนนี้เป็นอย่างมาก ตั้งแต่การ
เตรียมงานพื้น การวางระบบระบายน้ำ ตลอดจนปูหญ้าเทียม  จนสามารถใช้งานเปิดให้บริการแก่ลูกค้าของท่านได้

hongkong012

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 19
    • ดูรายละเอียด

บริการส่งสินค้า กรุงเทพ - USA los angeles / ฮ่องกง / เซี่ยงไฮ้
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 18, 2018, 12:10:14 AM »

TOGETHER FREIGHT
บริษัท ทูเกตเตอร์ เฟรท บริการขนส่งสินค้าไปต่างประเทศ
บริการขนส่งสินค้าทางเรือ
บริการขนส่งสินค้าทางเรือ ทั้งในรูปแบบ Door-to-Door และ Port-to-Port จากท่าเรือกรุงเทพ (Bangkok  Port) ท่าเรือแหลมฉบัง (Laem Chabang Port) ไม่ว่าจะเป็นการส่งสินค้าขาเข้า หรือการส่งสินค้าขาออก เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการขนส่งสินค้าที่มีน้ำหนักตั้งแต่ 1,000 กิโลกรัมขึ้นไป
นอกจากนี้ทางเรายังมีบริการเพิ่มเติมเพื่อให้การนำเข้าและส่งออกสะดวก และรวดเร็ว
-   บริการแพคกิ้งสินค้า
-   บริการผ่านพิธีการศุลกากร ขาเข้าและ ขาออก
-   บริการรถขนส่งสินค้าโดยใช้รถบรรทุก และรถหัวลาก สำหรับงานขาเข้าและงานขาออก
สามารถสอบถามราคาค่าขนส่งสินค้าได้ที่ : คลิก!!!
1. ขนส่งสินค้ากรุงเทพ -ฮ่องกง
2. บริการขนส่งสินค้าไป USA – los angeles
3. บริการขนส่งสินค้าทางเรือ-จากกรุงเทพ-ไปเซี่ยงไฮ้
TOGETHER FREIGHT : โทร 02-0071695
Email : sales@togetherfreight.co.th